วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2564

 อันเชลอตติ  ภูมิใจ เอฟเวอร์ตัน ขึ้นท็อปโฟร์ 


 คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เผยว่า ตนมีความเป็นอย่างมากที่เห็นทีมขึ้นมารั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังบุกไปเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา


     เอฟเวอร์ตัน ได้ประตูชัยในนาทีที่ 65 จากการโขกเน้นๆ ของ ริชาร์ลิซอน และขึ้นมารั้งอันดับสี่เรียบร้อย ซึ่งถึงแม้อันดับอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหลังจบคู่ดึกระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เชลซี แต่ อันเชลอตติ แฮปปี้ไม่น้อยที่เห็น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ขึ้นมาลุ้นติดท็อปโฟร์ 


     "ผมรู้สึกดีมากๆ เมื่อดูอันดับในตารางคะแนน แฮปปี้จริงๆ แต่ก็มีปัญหาอยู่สองอย่าง หนึ่งคือผมไม่รู้ว่าเราจะอยู่ตรงนี้นานแค่ไหน สองคือโชคไม่ดีสำหรับเรา ที่ฤดูกาลไม่ได้จบลงในวันนี้ แต่เราก็ดีใจที่ได้มาอยู่ตรงจุดนี้" 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น